Cách giảm béo mặt nhanh chóng, hiệu quả nhất hiện nay

Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Ngấn mỡ thừa không chỉ khiến gương mặt trở nên nặng nề, kém thanh thoát mà còn gây tâm lý thiếu tự tin ở chị em phụ nữ. Công nghệ giảm béo Laser Lipo tại thẩm mỹ viện Kangnam là cách giảm béo mặt nhanh, hiệu quả nhất, khắc phục tình trạng mỡ tích tụ cục bộ tại vùng mặt, cằm hiệu quả chỉ sau 1 lần điều trị, đảm bảo an toàn, nhanh chóng mang lại cho bạn gương mặt thon gọn, thanh tú tự nhiên.

>giam beo bung
>>giam mo nhanh
cach-giam-beo-mat-nhanh-nhat-hien-nay
 
Mỡ ở vùng mặt, cằm không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn gây chèn ép vào vùng cổ, hạn chế thông khí khiến việc thở trở nên khó khăn, đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến bạn ngủ ngáy, thậm chí còn có thể dẫn đến đột quỵ. Bên cạnh đó, nó còn gây ra hiện tượng co kéo cơ vùng mặt, đẩy nhanh quá trình lão hóa, chạy xệ khuôn mặt.
Công nghệ Laser Lipo có xuất xứ từ Hoa Kỳ và là phương pháp tối ưu nhất giúp loại bỏ tình trạng cằm 2 ngấn một cách hiệu quả, gương mặt thon gọn tự nhiên mà không gây ra biến chứng ngoài mong muốn.
ĐỐI TƯỢNG
ÁP DỤNG CÁCH GIẢM BÉO MẶT KHÔNG PHẪU THUẬT LASER LIPO?
cach-giam-beo-mat Những người đủ 18 tuổi trở lên
cach-giam-beo-mat Mỡ tích tụ nhiều tại vùng cằm mặt
cach-giam-beo-mat Mong muốn giảm mỡ cằm mặt kết hợp với giảm mỡ ở vùng khác trên cơ thể
cach-giam-beo-mat Trường hợp áp dụng giảm mỡ bằng phương pháp khác nhưng không hiểu quả

LÝ DO
BẠN NÊN LỰA CHỌN CÁCH GIẢM BÉO MẶT CÔNG NGHỆ LASER LIPO?
ly-do-nen-chon-cach-giam-mo-mat-bang-cn-laser-lipo

Khuôn mặt thon gọn, thanh tú

Giảm mỡ không phẫu thuật Laser Lipo chỉ sau 60-90 phút thực hiện, mỡ thừa được loại bỏ hoàn toàn, mang lại khuôn mặt thon gọn, thanh tú, giúp cho khách hàng tự tin, xinh đẹp hơn.
ly-do-nen-chon-cach-giam-mo-mat-bang-cn-laser-lipo

Loại bỏ 95% mỡ thừa chỉ trong 1 lần, mỡ không tái tích tụ trở lại

Mỡ tập trung tại vùng cằm mặt có hai dạng: mỡ thường và các mô mỡ cứng đầu tích tụ lâu năm, được bao bọc bởi lớp độc tố toxin. Sóng Laser Lipo có thể tác động sâu vào bên trong làm đứt gãy mô liên kết, phá hủy màng mỡ, tế bào mỡ, sau đó hóa lỏng và được đưa ra ngoài bằng dụng cụ chuyên dụng. Chỉ với 1 lần thực hiện, mỡ được loại bỏ triệt để tới 95%.
Do sau khi hóa lỏng mỡ được đưa ra ngoài cơ thể nên ức chế được khả năng mỡ tái tích tục trở lại, kết quả duy trì lâu dài.
ly-do-nen-chon-cach-giam-mo-mat-bang-cn-laser-lipo

An toàn tuyệt đối

Laser Lipo đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm duyệt và cấp chứng nhận an toàn và hiệu quả. Bằng thiết bị nội soi chuyên dụng, bác sĩ dễ dàng quan sát được các mô, mạch máu, dây thần kinh và các tế bào xung quanh nên quá trình giảm mỡ không gây xâm lấn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người điều trị.
ly-do-nen-chon-cach-giam-mo-mat-bang-cn-laser-lipo

Làn da vùng cằm mặt săn chắc, phẳng mịn

Bước sóng Laser Lipo 980nm, sắp xếp lại collagen làm săn chắc da. Do đó, hoàn toàn không xảy ra hiện tượng da bị chảy xệ, nhăn nheo như các phương pháp giảm mỡ cằm mặt thông thường.
ly-do-nen-chon-cach-giam-mo-mat-bang-cn-laser-lipo

Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng

Khách hàng có thể ra về ngay vào ngày hôm sau, sinh hoạt bình thường mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Đây là cách giảm béo mặt cho hiệu quả nhanh chóng và tối ưu hiện nay.
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn