Hút mỡ mông có ảnh hưởng gì không thưa bác sĩ?

Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Xin chào chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam!.Vòng 3 đồ sộ hơn người khiến tôi rất mặc cảm mỗi khi ai đó chỉ trỏ về mình. Quyết tâm giảm cân tôi đã áp dụng rất nhiều biện pháp nhưng không có tiến triển gì. Tình cờ tôi có đọc được trên một trang web là tại Kangnam có dịch vụ hút mỡ mông không phẫu thuật. Vậy bác sĩ có thể cho tôi hỏi hút mỡ mông có ảnh hưởng gì không và tôi có cần kiêng khem gì sau điều trị không ạ? (Anh Mai, Hải Phòng).

>> giảm mỡ nhanh 

>> giảm mỡ bụng

Trả lời:
Anh Mai thân mến!
Trước tiên xin cảm ơn bạn đã quan tâm  và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Với thắc mắc “hút mỡ mông có ảnh hưởng gì không?” của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

dau-hoi-cham-5Hút mỡ mông có ảnh hưởng gì không thưa bác sĩ?

Hút mỡ mông có ảnh hưởng gì không thưa bác sĩ?1 
Hút mỡ mông có ảnh hưởng gì không thưa bác sĩ?
Hút mỡ mông có ảnh hưởng gì không là thắc mắc chung của rất nhiều khách hàng khi thực hiện hút mỡ tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể yên tâm là hút mỡ mông không ảnh hưởng gì nhé bởi:
- Laser Lipo là công nghệ giảm mỡ mới nhất của Mỹ đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ và Bộ Y tế Mỹ kiểm định về độ an toàn và hiệu quả.
Hút mỡ mông có ảnh hưởng gì không thưa bác sĩ?2 
Laser Lipo tác động chính xác vào vùng mỡ thừa cần loại bỏ
- Laser Lipo có khả năng định vị và chọn lọc tác động chính xác vào vùng da cần điều trị mà không làm ảnh hưởng hay xâm lấn gì tới các vùng mô lành xung quanh.
- Quy trình hút mỡ mông bằng công nghệ Laser Lipo được thực hiện tại bệnh viện, tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn về an toàn do Bộ Y Tế quy định từ khâu thăm khám, xét nghiệm kiểm tra sức khỏe cho tới chế độ chăm sóc sau điều trị, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

dau-hoi-cham-5Và tôi có cần kiêng khem gì sau điều trị không ạ?

Sau khi kết thúc quy tình hút mỡ mông, bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám lại và tư vấn cho bạn chế độ chăm sóc sau điều trị để đảm bảo mang lại kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất như sau:
Hút mỡ mông có ảnh hưởng gì không thưa bác sĩ?3 
Bác sĩ tư vấn cho khách hàng chế độ chăm sóc sau hút mỡ mông
- Khách hàng đeo gel vùng hút mỡ trong 1 tháng đầu sau điều trị, chỉ bỏ ra khi tắm.
- Massage vùng hút mỡ mông sau 2 tuần theo sự hướng dẫn của bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Kangnam
- Tránh những hoạt động nặng nề, không dùng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá cho đến khi cơ thể trở lại bình thường.
- Kiêng ăn thịt gà, rau muống, đồ nếp trong khoảng 1 tháng đầu
- Tái khám định kỳ sau 3 tháng, 6 tháng.
1041Xem thêm video quy trình hút mỡ tại Kangnam:
Những thông tin trên đây hy vọng đã phần nào giúp bạn Anh Mai giải đáp rõ thắc mắc “hút mỡ mông có ảnh hưởng gì không?”. Để biết thêm chi tiết về công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo, bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi tới tổng đài: 1900 6450 để được thăm khám và tư vấn miễn phí.
Chúc bạn sớm lấy lại vóc dáng như ý!
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn