Cách giảm mỡ mông hiệu quả bằng các bài tập trong 7 ngày

Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Mỡ thừa không chỉ tích tụ ở mặt, cằm, bụng, đùi…mà còn xuất hiện ở vòng 3 khiến nhiều chị em thấy mất tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Nhưng bạn cũng không nên quá lo lắng, cách giảm mỡ mông hiệu quả bằng các bài tập dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu vòng 3 như ý.

>> giam mo nhanh 

>> giảm béo sau sinh

icon-011 Cách giảm mỡ mông hiệu quả bằng bài tập nhảy dây

Nhảy dây là cách giảm mỡ mông hiệu quả mà chị em có thể thường xuyên áp dụng. Phương pháp này không chỉ giúp bạn loại bỏ lượng mỡ ở vòng 3 mà còn giúp thân hình bạn trở nên thon gọn, săn chắc tự nhiên.
Cách giảm mỡ mông hiệu quả  
Cách giảm mỡ mông hiệu quả bằng các bài tập, bạn có tin?
Bạn nên nhảy dây hằng ngày hay tối thiểu 3-4 lần/tuần. Đầu tiên chỉ cần nhảy chậm trong khoảng 10 phút, sau đó tăng tốc độ cũng như thời gian luyện tập.

icon-011 Bài tập dồn lực – Cách giảm mỡ mông hiệu quả tại nhà

- Bạn tựa lưng sát vào tường, để cơ thể trong tư thế ngồi xổm, 2 bắp đùi xong xong với mặt sàn, hai bàn chân khép lại với nhau.
Cách giảm mỡ mông hiệu quả 
Bài tập dồn lực giúp giảm mỡ mông hiệu quả
- Giữ yên vị trị phần mông và lưng tiếp xúc với tường rồi bạn nâng đầu gối trái về phía ngực.
- Sau đó, chuyển đổi chân. Lặp đi lặp lại động tác này trong 10 phút. Đây là cách giảm mỡ mông hiệu quả giúp tiêu hao tối đa mỡ thừa ở vòng 3.

icon-011 Cách giảm mỡ mông hiệu quả bằng bài tập ngồi xổm trên ghế

Cách giảm mỡ mông 
Cách giảm mỡ mông hiệu quả bằng bài tập ngồi xổm trên ghế
- Bạn ngồi xổm trên ghế đơn giản, chân rộng bằng hông, phần bụng và thân thẳng.
- Sau đó từ từ uốn cong phần đầu gối, rồi hạ thấp cơ thể cho đến khi cơ thể gần như chạm mông vào ghế.
- Tiếp theo bạn giữ nguyên tư thế trong khoảng 4 giây chú ý cho đôi chân luôn thẳng.

icon-011 Leo cầu thang – Cách giảm mỡ mông hiệu quả không thể bỏ qua

Cách giảm mỡ mông hiệu quả 
Leo cầu thang – Cách giảm mỡ mông hiệu quả không thể bỏ qua
Với động tác leo cầu thang không chỉ giúp bạn giảm mỡ mông nhanh chóng mà còn triệt tiêu mỡ bụng hiệu quả. Cho nên bạn đừng quên tập động tác này hàng ngày nhé! Bạn có thể thực hiện bằng cách mỗi ngày leo cầu thang vào mỗi sáng sớm hoặc trước khi đi ngủ khoảng 2 tiếng.

icon-011 Cách giảm mỡ mông hiệu quả bằng bài tập gót chân

Đây là động tác đơn giản nhất, là cách giảm mỡ mông hiệu quả có thể tập bất cứ lúc nào khi có thời gian.Thường xuyên thực hiện chị em sẽ thấy rất bất ngờ về hiệu quả nó mang lại đấy nhé!
Bài tập gót chân - Cách giảm mỡ mông hiệu quả tại nhà 
Bài tập gót chân – Cách giảm mỡ mông hiệu quả tại nhà
- Hai chân mở rộng hơn vai, hai tay chống nạnh đồng thời hướng cho mũi bàn chân ra phía ngoài.
- Từ từ hạ thấp trọng tâm cho đến khi đùi của bạn ở vị trí song song với sàn nhà. Sau đó, 2 gót chân nhấc lên cao, bạn có thể lặp lại động tác nâng cao và hạ thấp chân.
- Cuối cùng, bạn giữ cho 2 chân duy trì rộng hơn vai và từ từ gập người xuống cho các ngón tay đặt nhẹ lên trên sàn nhà phía trước bàn chân.

icon-011 Cách giảm mỡ mông hiệu quả bằng bài tập đi bộ

Cách giảm mỡ mông hiệu quả bằng bài tập đi bộ 
Cách giảm mỡ mông hiệu quả bằng bài tập đi bộ
Trong tất cả các bài tập giảm béo thì đi bộ có lẽ là phổ biến vì nó dễ thực hiện mà đem lại hiệu quả cao. Bạn hãy đi bộ trong những điều kiện cho phép, đây là bài tập không chỉ giúp bạn giảm mỡ vòng 3 mà còn giúp bạn giảm mỡ bụng, sở hữu cơ chân săn chắc và dẻo dai. Để mang lại hiệu quả tối đa, bạn nên dành khoảng 15 phút đi bộ mỗi ngày, mới đầu đi hãy đi chậm sau đó tăng tốc độ, hãy đi bộ với bạn bè hoặc người thân để tạo sự thoải mái và đi được nhiều hơn.
Trên đây là một số cách giảm mỡ mông hiệu quả mà bạn có thể thường xuyên áp dụng tại nhà. Tuy nhiên, cách này chỉ mang lại hiệu quả nếu bạn kiên trì trong thời gian dài. Hiện nay, để giảm mỡ mông nhanh chóng mà không cần áp dụng chế độ luyện tập khắt khe, nhiều chị em đã sử dụng công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật Laser Lipo mang lại hiệu quả chỉ sau 1 lần duy nhất.

Công nghệ giảm mỡ nhanh hiện đại này đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện kangnam mang lại kết quả làm hài lòng rất nhiều khách hàng. Để biết thêm chi tiết bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi tới tổng đài: 1900 6450 để được thăm khám và tư vấn miễn phí.
>> giảm béo 
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn