Giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo có hiệu quả không?

Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Xin chào chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam! Tôi sinh em bé đã được 2 năm rồi nhưng mỡ ở vùng bụng không thấy giảm bớt chút nào. Bạn bè mách tôi là nên đi giảm béo bằng Laser Lipo. Nhưng tôi còn đang lo lắng giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo có hiệu quả không và có đau không ạ? Mong bác sĩ tư vấn sớm giúp tôi. (Thanh Hà, Hải Dương)  

>giam mo bung
>> giảm béo bụng
Trả lời:
Thanh Hà thân mến!
Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Với câu hỏi “giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo có hiệu quả không?” của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

1. Giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo có hiệu quả không?

Giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo có hiệu quả không?1Giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo có hiệu quả không?
Béo bụng có thể gây một số bệnh về tim mạch và tiểu đường. Không những vậy, béo bụng còn ảnh hưởng rất lớn về mặt thẩm mỹ. Do đó ngày càng nhiều người có nhu cầu giảm mỡ bằng công nghệ cao nhưng còn băn khoăn “giảm béo bụng bằng Laser Lipo có hiệu quả không?”.
Giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo có hiệu quả không?2Giảm béo bằng công nghệ Laser Lipo hiệu quả đến 95%
Laser Lipo là thế hệ giảm béo mới nhất của Mỹ, có khả năng loại bỏ tới 95% mỡ thừa chỉ sau 1 lần duy nhất. Sở dĩ như vậy bởi vì, với cơ chế hoạt động thông minh, công nghệ giảm mỡ này cho phép tác động và hóa lỏng các mô mỡ và đưa chúng ra ngoài bằng dụng cụ chuyên dụng. Chính vì vậy, mỡ thừa được loại bỏ triệt để và không có cơ hội tái phát.
Sau khi đưa mỡ thừa ra khỏi cơ thể, bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh lại năng lượng Laser giúp cho làn da của bạn trở nên săn chắc, mịn màng tự nhiên.

2. Giảm mỡ bụng bằng Laser lipo có đau không ạ?

Trước khi tiến hành giảm mỡ bụng không phẫu thuật bằng công nghệ Laser Lipo, bạn sẽ được gây mê 1 cách nhẹ nhàng nên không gây đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào nhé!

Bên cạnh đó, công nghệ giảm mỡ nhanh này đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm định về độ an toàn và hiệu quả, quy trình giảm mỡ được thực hiện tại bệnh viện theo đúng tiêu chuẩn an toàn do Bộ Y tế quy định nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.
Giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo có hiệu quả không?3
Giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo có hiệu quả không?4Kết quả giảm béo bằng công nghệ Laser Lipo
Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về “giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo có hiệu quả không?”, Thanh Hà có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hay gọi tới tổng đài: 1900 6450 để được thăm khám và tư vấn miễn phí. Hoặc bạn để lại thông tin theo form bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.
Chúc bạn sớm giảm béo thành công!
>giảm cân nhanh
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn