Cách giảm mỡ đùi nhanh bằng Laser Lipo – 1 lần hiệu quả 95%

Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Theo nhận định của các chuyên gia thẩm mỹ: mỡ đùi rất khó để loại bỏ bằng các phương pháp thông thường, lí do chính là vùng đùi thường tập trung các mô mỡ cứng Cellulite được tích tụ lâu năm và rất khó tiêu hủy. Nhưng với công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật Laser Lipo, chỉ 1 lần loại bỏ tới 95% mỡ thừa, hiệu quả lâu dài. Đặc biệt, Laser Lipo thân thiện với người dùng, an toàn, da săn chắc, mang lại cho bạn đôi chân thon dài, đẹp hoàn hảo.

>> giảm mỡ nhanhhttp://giammonhanh.vn

>> giam can nhanhhttp://giammonhanh.vn/tag/cach-giam-can-hieu-qua/ 

giam-mo-dui

Laser Lipo là công nghệ giảm mỡ do các chuyên gia tại Trung tâm phòng chống và kiểm soát bệnh béo phì Hoa Kỳ nghiên cứu và ứng dụng điều trị thành công cho hàng nghìn trường hợp béo phì, mỡ thừa tại một hoặc nhiều vùng trên cơ thể. Laser Lipo là quy trình giảm mỡ chuyên nghiệp, được Bộ y tế và Tổ chức FDA của Mỹ chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.
ĐỐI TƯỢNG
PHÙ HỢP GIẢM MỠ ĐÙI KHÔNG PHẪU THUẬT LASER LIPO
1 Đùi nhiều mỡ thừa, mong muốn sở hữu đôi chân thon dài
2 Khách hàng đã áp dụng các biện pháp giảm mỡ đùi khác nhưng không đạt hiệu quả
3 Khách hàng có nhu cầu giảm mỡ đùi kết hợp giảm mỡ ở 1 hoặc nhiều vùng khác trên cơ thể
LÝ DO
Bạn nên lựa chọn giảm mỡ dùi không phẫu thật Laser Lipo?
GIẢM MỠ CỦA CÔNG NGHỆ LASER LIPO

Loại bỏ 95% mỡ thừa tại vùng đùi chỉ sau 1 lần, mang lại bắp đùi thon gọn, gợi cảm

Dưới tác động của sóng Laser Lipo, các liên kết giữa các mô mỡ, tổ chức cellulite và màng bám mỡ được loại bỏ và đưa ra ngoài một cách tối đa, mỡ thừa không có cơ hội tích tụ trở lại, bắp đùi duy trì được vẻ thon gọn tự nhiên, kết quả duy trì vĩnh viễn.
GIẢM MỠ CỦA CÔNG NGHỆ LASER LIPO

Da săn chắc, phẳng mịn

Nhiệt lượng sóng Laser Lipo 980nm có tác dụng sắp xếp lại cấu trúc collagen dưới da kéo theo hiệu ứng làm da vùng đùi trở nên săn chắc, mịn màng, không bị nhão chùng, chảy xệ hoặc gồ gề như các phương pháp giảm mỡ đùi trước đây.
GIẢM MỠ CỦA CÔNG NGHỆ LASER LIPO dep

An toàn tuyệt đối

Laser Lipo là công nghệ giảm mỡ Mỹ được tổ chức FDA (Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm) và Bộ Y tế của Hoa Kỳ cấp chứng nhận về tính an toàn và hiệu quả. Năng lượng sóng Laser Lipo nhận biết vùng mỡ ngay khi tiếp xúc và chỉ tác động vào các tế bào mỡ mà hoàn toàn không xâm lấn các vùng xung quanh. Ngoài ra, đầu thiết bị giảm mỡ có gắn camera giúp bác sĩ quan sát và tiến hành loại bỏ mỡ một cách chính xác, không ảnh hưởng đến các mạch máu, bộ phận trong cơ thể và dây thân kinh, đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng.
Qua thực tế áp dụng giảm mỡ cho khách hàng trong suốt thời gian qua cho thấy, Laser Lipo thân thiện với người dùng. Không chỉ giảm mỡ hiệu quả, an toàn mà Laser Lipo còn hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội khác. Đó cũng là lý do mà Laser Lipo được khách hàng lựa chọn nhiều nhất trong năm 2015.
GIẢM MỠ CỦA CÔNG NGHỆ LASER LIPO dep

Giảm mỡ nhanh, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng

Chỉ sau 1 lần thực hiện giảm mỡ duy nhất trong khoảng 60 – 90 phút, mỡ thừa vùng đùi sẽ được loại bỏ triệt để, khách hàng có thể ra về vào ngày hôm sau, sinh hoạt bình thường mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
THẨM MỸ VIỆN KANGNAM
Địa chỉ giảm mỡ không phẫu thuật Laser Lipo an toàn, giảm 95% mỡ thừa chỉ sau 1 lần thực hiện
Thẩm mỹ viện Kangnam – thương hiệu thẩm mỹ uy tín đã được khách hàng bình chọn. Không chỉ là địa chỉ thẩm mỹ luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, trong đó có Laser Lipo mà Kangnam còn hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, được đào tạo chuyên sâu. Đến với Kangnam, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội về chất lượng dịch vụ, phong cách phục vụ và tay nghề của bác sĩ thẩm mỹ.giam-mo
icon-011 Thẩm mỹ viện Kangnam là thương hiệu giảm mỡ uy tín hàng đầu đã được Sở y tế chứng nhận và cấp phép hoạt động.
icon-011 Để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho mọi khách hàng, Kangnam luôn tiến hành giảm mỡ theo một quy trình đạt chuẩn từ khâu thăm khám, kiểm tra sức khỏe tổng quát đến điều trị giảm mỡ.
icon-011 Kangnam áp dụng chương trình giảm mỡ cho từng khách hàng, dựa vào tình trạng mỡ thừa và mong muốn của mỗi người.
icon-011 Thẩm mỹ viện Kangnam tiến hành giảm mỡ tại Bệnh Viện theo đúng quy định của Bộ Y tế, đảm bảo về trang thiết bị, máy móc, đảm bảo an toàn, sự tin cậy cho mọi khách hàng.
>> giảm mỡ bụng

Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn