Bí quyết giảm mỡ bắp chân hiệu quả đến khó tin

Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Làm sao để giảm mỡ bắp chân là câu hỏi đang được thảo luận rất sôi nổi trên các diễn đàn làm đẹp hiện nay. Theo chia sẻ của nhiều chị em thì mỡ thừa bắp chân hoàn toàn có thể giảm được nếu có lòng quyết tâm và tính kiên trì. Hãy cùng khám phá bí quyết giảm mỡ bắp chân đang được quan tâm nhiều nhất hiện nay nhé!.

>>   giảm mỡ nhanh
>>  giam beo bung

020902-simple-red-glossy-icon-symbols-shapes-check-mark6-psBí quyết giảm mỡ bắp chân hiệu quả bằng đạp xe

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, khi bạn tập thể dục để giảm mỡ bắp chân bằng xe đạp sẽ có khả năng đốt cháy khoảng 300-500 lượng calo chỉ trong một giờ đạp xe ngoài trời hay tại nhà bằng xe đạp tập thể dục. Ngoài ra, đạp xe giúp người tập giảm cân hiệu quả, làm săn chắc bắp chân, đùi.
Bí quyết giảm mỡ bắp chân hiệu quả đến khó tin1Bí quyết giảm mỡ bắp chân bằng đạp xe

020902-simple-red-glossy-icon-symbols-shapes-check-mark6-psCách giảm mỡ bắp chân an toàn bằng bài massage

Nguyên nhân chỉ yếu gây béo bắp chân chính là nạp năng lượng quá nhiều vào cơ thể nhưng không vận động để tiêu thụ chúng. Chính vì vậy, hãy học cách giảm mỡ bắp chân an toàn bằng bài massage và bấm huyệt nhé. Đây là biện pháp không những giúp giảm béo bắp chân mà còn giúp cho cơ thể được thả lỏng tự nhiên, sảng khoái nhất.
Bí quyết giảm mỡ bắp chân hiệu quả đến khó tin2Massage chân – Cách giảm mỡ bắp chân được nhiều người áp dụng
- Dùng cả bàn tay , massage theo vòng tròn, dọc theo đùi xuống đến mắt cá chân, massage kĩ hơn ở vùng bắp chân.
- Nắm hờ bàn tay massage theo vòng tròn, tương tự massage nhiều nhất ở phần bắp chân để giúp giảm mỡ nhanh nhất. Bạn nên kết hợp massage với một số nguyên liệu từ thiên nhiên như dầu oliu hay rượu gừng, rượu nghệ để mang lại hiệu quả cao nhất.

020902-simple-red-glossy-icon-symbols-shapes-check-mark6-psGiảm mỡ bắp chân nhanh chóng bằng cách nhảy lò cò

Bài tập này sẽ có tác dụng cho toàn bộ phần chân của bạn và đặc biệt là phần bắp chân giảm mỡ nhanh chóng. Bạn nên thực hiện bài tập giảm mỡ bắp chân này từ 15 – 20 phút/ngày để mang lại hiệu quả cao nhất:
Bí quyết giảm mỡ bắp chân hiệu quả đến khó tin3Nhảy lò cò giúp giảm mỡ bắp chân an toàn tuyệt đối
- Đứng thẳng, hai chân rộng ngang vai.
- Nâng một chân lên khỏi mặt đất và bắt đầu nhảy lên xuống trên chân còn lại, cố gắng giữ cho đùi song song với sàn nhà của bạn trong suốt thời gian tập. Thực hiện trong khoảng 30 giây và đổi chân.

020902-simple-red-glossy-icon-symbols-shapes-check-mark6-psMẹo giảm mỡ bắp chân hiệu quả đến khó tin bằng cách ngâm chân

Ngâm chân là mẹo giảm mỡ bắp chân hiệu quả đến khó tin. Tuy nhiên, thực nghiệm đã chứng minh, đây là phương pháp không chỉ giúp làm thon gọn vùng bắp chân, mà còn giúp giải tỏa tình trạng mệt mỏi của cơ thể. Hằng ngày trước khi ngủ bạn nên ngâm chân vào nước ấm sẽ giúp loại bỏ bớt chất cặn bã trong cơ thể, cải thiện tuần hoàn máu, nhờ đó loại bỏ mỡ thừa hiệu quả cho vùng bắp chân.
Bí quyết giảm mỡ bắp chân hiệu quả đến khó tin7Ngâm chân trước khi đi ngủ giúp giảm mỡ bắp chân hiệu quả
Để các cách giảm mỡ bắp chân trên mang lại hiệu quả đòi hỏi bạn phải kiên trì áp dụng trong thời gian dài và cần phải kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý. Ngoài biện pháp giảm béo tự nhiên, nhiều chị em muốn giảm mỡ bắp chân nhanh chóng sau 1 lần duy nhất đã áp dụng công nghệ Laser Co2 Fractional. Đây là công nghệ giảm béo không phẫu thuật mới nhất hiện nay đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm định về độ an toàn và hiệu quả.
Hiện, công nghệ giảm mỡ bắp chân này đang được ứng dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam mang lại kết quả làm hài lòng rất nhiều khách hàng. Đặc biệt, tại Kangnam quy trình giảm mỡ được thực hiện tại bệnh viện, tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn an toan do Bộ Y tế quy định, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
>cách giảm cân    
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn