Mỡ thừa ở lưng phải làm sao đây?

Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Mỡ thừa ở lưng rất khó để giảm so sới các vùng khác trên cơ thể và gây ảnh hưởng không nhỏ về mặt thẩm mỹ. Vậy, mỡ thừa ở lưng phải làm sao đây?

>> Mỡ thừa ở mông 

>> giảm mỡ nhanh

1. Nguyên nhân gây mỡ thừa ở vùng lưng

Một trong những nguyên nhân gây béo vùng lưng là do cơ thể hấp thu quá nhiều chất dinh dưỡng, dần dần tích tụ và chuyển hóa thành lớp mỡ dày hay còn gọi là mỡ cứng ở vùng lưng.
Mỡ thừa ở lưng phải làm sao đây?1 
Mỡ thừa ở lưng phải làm sao đây?
Việc phá hủy và làm tan loại mỡ khó hơn rất nhiều so với các loại mỡ khác. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lo lắng, cúng tôi xin chia sẻ với bạn cách giảm mỡ lưng được nhiều người áp dụng nhất hiện nay.

2. Mỡ thừa ở lưng phải làm sao để loại bỏ?

icon6Giảm mỡ thừa ở lưng bằng bài tập hình máy bay
Bài tập hình máy bay có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, giúp cơ thể săn chắc, tiêu hao mỡ thừa ở lưng rất hiệu quả. Bạn chỉ cần tập 15 phút mỗi ngày sẽ khá bất ngờ về hiệu quả nó mang lại.
Mỡ thừa ở lưng phải làm sao đây?2 
Giảm mỡ lưng bằng bài tập hình máy bay
- Nằm sấp xuống, cằm chạm đất, 2 tay dang rộng bằng vai, 2 chân mở ra 2 bên, hít thở thật sâu.
- Đầu, tay, chân đồng thời nhấc khỏi mặt đất và hít vào. Thở ra, càng nhấc cao càng tốt, giữ thăng bằng vài giây và hít thở thật sâu. Sau đó từ từ trở về tư thế ban đầu.
icon6Mẹo giảm mỡ thừa ở lưng bằng cách chườm muối rang nóng
Cách giảm mỡ lưng bằng muối rất đơn giản, tiết kiện chi phí và vô cùng an toàn. Muối rang nóng có tác dụng làm giảm mỡ và làm săn chắc da, ngăn ngừa tình trạng da bị chùng và chảy xệ, ngăn ngừa các bệnh về phụ khoa…
Mỡ thừa ở lưng phải làm sao đây?3 
Mẹo giảm mỡ lưng bằng cách chườm muối rang
- Rang nóng 1kg muối, sau đó cho vào túi vải hoặc khăn bông và chườm lên lưng khi muối còn nóng.
- Khi chườm túi muối, bạn nên kết hợp với các động tác massage để việc chườm muối có hiệu quả hơn.
icon6Cách giảm mỡ thừa ở lưng bằng việc chọn thực phẩm
Các thực phẩm như bột yến mạch, quả óc chó, táo, cá hồi, lòng trắng trứng, súp lơ xanh…là những thực phẩm rất có lợi cho việc giảm mỡ lưng. Ngoài việc hạn chế tích tụ mỡ ở lưng và giảm lượng calo hấp thụ, các món ăn này vẫn cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể. Hãy dùng các thực phẩm trên hàng ngày để nhanh chóng loại bỏ mỡ thừa ở lưng bạn nhé!.
Mỡ thừa ở lưng phải làm sao đây?4 
Giảm mỡ lưng bằng thực phẩm
icon6Bí quyết giảm mỡ thừa ở lưng bằng cách leo cầu thang
Leo cầu thang không chỉ giúp bạn sở hữu đôi chân rắn chắc mà còn giúp đốt cháy năng lượng dưới dạng mỡ ở vùng lưng nhanh chóng và hiệu quả. Nếu bạn làm việc thường xuyên ở văn phòng hay ngồi trước máy tính thì hãy leo cầu thang 15 phút mỗi ngày.
Mỡ thừa ở lưng phải làm sao đây?5 
Leo cầu thang – Bí quyết giảm mỡ lưng hiệu quả
Nếu bạn không chắc chắc rằng mình có đủ thời gian và kiên trì để thực hiện các cách giảm mỡ lưng trên thì có thể tham khảo công nghệ giảm mỡ Laser Lipo tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là thế hệ giảm béo mới nhất hiện nay, có khả năng loại bỏ tới 95% mỡ thừa chi sau 1 lần duy nhất.

Mỡ thừa ở lưng phải làm sao đã không còn là câu hỏi khó khi công nghệ giảm mỡ nhanh Laser Lipo ra đời. Để biết thêm chi tiết về phương pháp giảm mỡ này, bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi tới tổng đài: 1900 6450 để được thăm khám và tư vấn miễn phí.
>> Béo bụng phải làm sao 
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn