Tư vấn giảm mỡ nhanh

Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Xin chào bác sĩ! Tôi sinh em bé đã được 1 năm rồi nhưng vẫn béo. Mặc dù đã uống đủ loại lá thuốc nhưng vẫn không thấy giảm cân. Tình cờ tôi được biết hiện có phương pháp giảm mỡ không phẫu thuật tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi giảm béo sau sinh bao nhiêu tiền và có ảnh hưởng gì không ạ? Bởi vì tôi dự định sinh cháu thứ 2 sau 3 năm nữa. Cảm ơn bác sĩ. (Mai Hằng, 26 tuổi, Hà Nội).

>> giam mo nhanh

>> giảm cân hiệu quả

Trả lời:
Mai Hằng thân mến!
Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn giammonhanh.vn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Với câu hỏi “giảm béo sau sinh bao nhiêu tiền?” của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

images (3) Cho hỏi: giảm béo sau sinh bao nhiêu tiền?

dịch vụ GIẢM MỠ KHÔNG PHẪU THUẬT LASER LIPO
Giá (Triệu vnđ)Thời gian (Phút)
Giảm mỡ vùng eo
10 – 15
60 – 90
Giảm mỡ mặt, cằm
15 – 20
60 – 90
Giảm mỡ vai
20-25
60 – 90
Giảm mỡ cánh tay20 – 25
60 – 90
Giảm mỡ bụng
30 – 35
60 – 90
Giảm mỡ bắp chân
30 – 3560 – 90
Giảm mỡ đùi
50 – 60 60 – 90
Bảng giá dịch vụ giảm mỡ không phẫu thuật tại thẩm mỹ viện Kangnam
Giảm béo sau sinh bao nhiêu tiền? Thẩm mỹ viện Kangnam hiện đang là đơn vị áp dụng độc quyền công nghệ giảm béo Laser Lipo với mức chi phí tùy thuộc vào diện tích và tình trạng mỡ thừa của từng khách hàng. Để biết rõ giảm béo sau sinh bao nhiêu tiền, bạn nên trực tiếp đến Kangnam để được tư vấn cụ thể.

images (3) Giảm béo sau sinh có ảnh hưởng gì không ạ?

Cho hỏi: giảm béo sau sinh bao nhiêu tiền?1 
Giảm béo không phẫu thuật bằng công nghệ Laser Lipo
Laser Lipo là công nghệ giảm mỡ mới nhất của Hoa Kỳ và là một trong số ít công nghệ giảm béo được tổ chức FDA (quản lý thực phẩm và dược phẩm) và Bộ Y tế của Mỹ cấp chứng nhận về tính an toàn và hiệu quả. Công nghệ giảm mỡ nhanh này không chống chỉ định với phụ nữ sau sinh nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm là không ảnh hưởng gì tới việc sinh con sau này nhé!
Cho hỏi: giảm béo sau sinh bao nhiêu tiền?2 
Nguyên lý hoạt động của công nghệ giảm béo Laser Lipo
Ngoài ra, đầu thiết bị giảm mỡ có gắn camera giúp bác sĩ quan sát và tiến hành loại bỏ mỡ một cách chính xác, không ảnh hưởng đến các mạch máu, bộ phận trong cơ thể và dây thân kinh, đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng.

Để biết rõ giảm béo sau sinh bao nhiêu tiền, Mai Hằng nên trực tiếp đến đến Thẩm mỹ viện Kangnam hay gọi tới tổng đài: 1900 6450 để được thăm khám và tư vấn miễn phí. Hoặc bạn để lại thông tin theo form bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.
Chúc Hằng sớm lấy lại vóc dáng như ý!
Nguồn:   http://giammonhanh.vnhttp://giammonhanh.vn
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn