Giảm béo đùi ở đâu hiệu quả nhất hiện nay?

Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Xin chào chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam! Cháu bị béo đùi và điều này làm cháu cảm thấy rất tự ti khi có ai đó nhìn mình và chỉ trỏ. Cháu đã ăn kiêng và tập thể dục nhưng chỉ giảm được chút xíu. Được biết hiện có công nghệ giảm béo không phẫu thuật Laser Lipo. Vậy bác sĩ có thể tư vấn cho cháu biết giảm béo đùi ở đâu hiệu quả nhất hiện nay và chi phí là bao nhiêu ạ? (Thái Anh, Hải Phòng).

Trả lời:
Thái Anh thân mến!
Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Với câu hỏi “giảm béo đùi ở đâu hiệu quả nhất hiện nay?” của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:
>> giảm mỡ bụng 
>> giảm béo mặt

question-mark-icon (1)Giảm béo đùi ở đâu hiệu quả nhất hiện nay?

Giảm béo đùi ở đâu hiệu quả nhất hiện nay?4 
Giảm béo đùi ở đâu hiệu quả nhất hiện nay?
Giảm béo đùi ở đâu hiệu quả nhất hiện nay? Ngày càng có nhiều trung tâm thẩm mỹ ra đời khiến cho nhiều người băn khoăn khi lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Theo các chuyên gia, giảm béo đùi ở đâu an toàn nhất phụ thuộc vào các tiêu chí sau:
+ Được cấp giấy phép hoạt động
+ Áp dụng công nghệ giảm béo tiên tiến nhất
+ Quy trình giảm béo khép kín đạt chuẩn
+ Đội ngũ bác sĩ thực hiện có trình độ chuyên môn cao
+ Chăm sóc khách hàng tốt trước, trong và sau điều trị
Giảm béo đùi ở đâu hiệu quả nhất hiện nay?8Bác sĩ thực hiện giảm béo cho khách hàng hại Kangnam
Hiện nay, tại Hà Nội, thẩm mỹ viện Kangnam là một trong những cơ sở được đánh giá là địa chỉ giảm béo đùi hiệu quả nhất bởi: Kangnam được cấp giấy phép hoạt động của Sở Y tế Hà Nội, áp dụng độc quyền công nghệ giảm béo mới nhất của Mỹ – công nghệ Laser Lipo, quy trình giảm béo đạt chuẩn FDA, đội ngũ bác sĩ thực hiện giảm béo có trình độ chuyên môn cao, khách hàng hài lòng về kết quả cũng như thái độ phục vụ trước, trong và sau khi giảm mỡ.

question-mark-icon (1)Và chi phí giảm béo đùi là bao nhiêu ạ?

dịch vụ GIẢM MỠ KHÔNG PHẪU THUẬT LASER LIPO
Giá (Triệu vnđ) Thời gian (Phút)
Giảm mỡ vùng eo
10 – 15
60 – 90
Giảm mỡ cằm
15 – 20
60 – 90
Giảm mỡ vai
20-25
60 – 90
Giảm mỡ cánh tay 20 – 25
60 – 90
Giảm mỡ bụng
30 – 35
60 – 90
Giảm mỡ bắp chân
30 – 35 60 – 90
Giảm mỡ đùi
50 – 60 60 – 90
 Bảng giá giảm mỡ không phẫu thuật tại Kangnam
Tại Kangnam hiện đang áp dụng giảm mỡ đùi không phẫu thuật bằng công nghệ Laser Lipo với mức chi phí từ 50 – 60 triệu đồng tùy thuộc vào tình trạng và diện tích mỡ thừa của từng khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ giảm mỡ không phẫu thuật tại thẩm mỹ viện Kangnam, bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn thời gian cũng như chi phí phù hợp bạn nhé!

Những thông tin trên đây hy vọng đã giúp cho bạn Thái Anh giải đáp rõ thắc mắc “giảm béo đùi ở đâu hiệu quả nhất hiện nay?”. Để biết thêm chi tiết về công nghệ giảm mỡ nhanh không phẫu thuật Laser Lipo, Thái Anh nên trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi tới tổng đài: 1900 6450 để được thăm khám và tư vấn cụ thể.
Chúc Thái Anh luôn xinh đẹp và hạnh phúc!
>> giảm mỡ nhanh 
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn