Thời gian nghỉ dưỡng sau khi giảm mỡ bụng Laser Lipo?

Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Câu hỏi: Chào bác sĩ tư vấn! Từ sau khi sinh con xong tôi không còn tự tin với vóc dáng của mình nữa bởi vòng bụng sồ sề, quá nhiều ngấn mỡ. Tôi có tìm hiểu và thấy thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng công nghệ Laser Lipo vào giảm mỡ rất hiệu quả chỉ sau 1 lần thực hiện. Vậy tôi muốn hỏi thêm bác sĩ là thời gian nghỉ dưỡng sau khi giảm mỡ bụng Laser Lipo có lâu không vì công việc của tôi rất bận rộn. Mong nhận được phản hồi sớm từ bác sĩ. Tôi cảm ơn (Tú Anh-Hải Phòng).

>> giảm mỡ toàn thân giá bao nhiêu 

>> giam beo

Tư vấn: 

Chào Tú Anh!
Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. 
Béo bụng là tình trạng phổ biến thường gặp ở các chị em phụ nữ sau khi sinh. Bởi trong quá trình mang thai, do được bồi bổ nhiều thức ăn cộng thói quen ít vận động nên lượng mỡ tích tụ rất nhanh chóng và ứ đọng tạo thành các mô mỡ xơ cứng. 
thoi-gian-nghi-duong-sau-khi-giam-mo-bung-laser-lipo
Mỡ bụng sau sinh là nỗi ám ảnh của hầu hết chị em phụ nữ
Đúng như bạn Tú Anh nói, hiện nay thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng công nghệ giảm mỡ bụng Laser Lipo không phẫu thuật, mang lại hiệu quả vượt trội sau 1 lần thực hiện duy nhất.
Laser Lipo hoạt động dựa trên nguyên tắc sử dụng nhiệt lượng 1064nm kết hợp lực hút chân không nhằm phá hủy màng tế bào mỡ, đánh tan các mô mỡ dưới da sau đó hóa lỏng chúng và đào thải đưa ra ngoài bằng dụng cụ chuyên dụng, ngăn chặn khả năng mỡ tích tụ trở lại. Đồng thời, nguồn nhiệt lượng tuyệt vời từ bước sóng 980nm có tác dụng tiến hành sắp xếp lại cấu trúc collagen giúp vùng da sau điều trị nhanh chóng trở nên săn chắc, mịn màng, khắc phục triệt để tình trạng da chảy xệ, chùng nhão sau khi hút mỡ.
thoi-gian-nghi-duong-sau-khi-giam-mo-laser-lipo
Nguyên lý làm tan mỡ của công nghệ Laser Lipo
Thực hiện giảm mỡ bụng Laser Lipo, chỉ sau khoảng thời gian từ 1–2 giờ, bạn hoàn toàn có thể lấy lại vòng eo thon gọn, săn chắc như mong muốn mà không để lại sẹo, không bị đau hay có bất kỳ khó chịu nào trong quá trình thực hiện và không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
Sau khi thực hiện giảm mỡ bụng, bạn sẽ nằm lại bệnh viện 1 ngày để được các bác sĩ theo dõi. Sau đó bạn có thể sớm ra về và chỉ cần nghỉ dưỡng từ 2 – 3 ngày rồi trở lại sinh hoạt bình thường.
thoi-gian-nghi-duong-sau-khi-giam-mo-laser-lipo
Kết quả giảm mỡ bụng Laser Lipo của khách hàng Kangnam
Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đã phần nào giải đáp câu hỏi tư vấn liên quan tới thời gian nghỉ dưỡng sau khi giảm mỡ bụng Laser Lipo. Bạn hãy sắp xếp thời gian đến thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi điện đến tổng đài 1900 6450 đăng ký đặt lịch thăm khám để nhanh chóng sở hữu vòng eo thon gọn nhé.
Chúc bạn mãi mãi trẻ đẹp!
>> giảm mỡ không phẫu thuật

Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn