Thời gian hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo là bao lâu?

Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Câu hỏi: Chào bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Kangnam! Tôi muốn được biết chính xác thời gian hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo là bao lâu? Tôi bị béo bụng và điều này khiến tôi rất mất tự tin. Tôi không có nhiều thời gian dành cho việc làm đẹp nên muốn biết thêm là sau khi giảm béo khoảng bao lâu thì tôi có thể quay trở lại công việc? Cảm ơn! – Phạm Ngọc, Thanh Hóa

>> giảm mỡ tay

>> giảm mỡ bắp chân

Trả lời:

Chào bạn Phạm Ngọc!
Chị em phụ nữ là đối tượng dễ bị béo phì hơn cả do tính chất ít vận động trong khi lại thường xuyên hấp thu nhiều thực phẩm chứa dầu mỡ như đồ chiên, rán… hơn là nam giới. Việc vòng hai ngày càng to khiến không ít chị em thiếu tự tin, việc lựa chọn trang phục cũng khó khăn và mất thời gian hơn rất nhiều.
Chính tính chất ít vận động và không có nhiều thời gian nên giải pháp hữu hiệu nhất cho việc giảm béo nhanh nhất, an toàn và hiệu quả tuyệt đối được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay là Laser Lipo.
Laser Lipo là công nghệ đã được tổ chức FDA chứng nhận an toàn đạt tiêu chuẩn. Bởi vì công nghệ này không chỉ hút mỡ hiệu quả, tiết kiệm thời gian mà còn hạn chế được sự xâm lấn, không cắt rạch gây tổn thương, chùng nhão da như những vùng da khác.
thoi-gian-hut-mo-khong-phau-thuat-laser-lipo-la-bao-lau
Laser Lipo loại bỏ mỡ thừa triệt để chỉ thông qua 1 vết trích nhỏ
Laser Lipo là dòng sản phẩm mới được nghiên cứu để giảm béo với bước sóng mạnh mẽ, lên đến 1064nm, có tác dụng nhận biết và hóa lõng các liên kết mô mỡ rắn chắc bên trong cơ thể và đưa chúng ra ngoài thông qua một thiết bị chuyên dụng.
Đồng thời, nguồn năng lượng này sẽ được điều chỉnh để sắp xếp lại các tế bào da, collagen tại vị trí đã loại bỏ mỡ thừa, giúp cấu trúc da nhanh chóng bình phục, tái tạo để giảm được tình trạng da thừa, chùng, nhão sao khi đã lấy mỡ thừa ra ngoài – đây là điểm khác biệt rất lớn so với những phương pháp hút mỡ thông thường khác.
Điều khiến các chuyên gia lựa chọn công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo vào việc loại bỏ mỡ thừa đấy chính là tất cả quy trình loại bỏ mỡ, sắp xếp lại tế bào da của phương pháp này đều được thực hiện chỉ thông qua một vết chích nhỏ bên thành bụng: Hoàn toàn không xâm lấn, không đau, không gây tổn thượng và sẹo vì thế không hình thành.

Thời gian hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo là bao lâu?

Đối với trường hợp của chị, chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Kangnam cần được thăm khám, tư vấn trực tiếp để xác định tình trạng, tỷ lệ mỡ thừa mới có thể đưa ra thời gian giảm mỡ không phẫu thuật Laser Lipo chính xác nhất.
Tuy nhiên, thông thường khoảng thời gian này sẽ giao động trong khoảng từ 60 – 90 phút.
Thời gian nghỉ ngơi sau khi giảm béo?
Kỹ thuật thực hiện phương pháp hút mỡ không phẫu thuật bằng Laser Lipo hoàn toàn không xâm lấn, không làm tổn thương đến các mao mạch, xương, sụn nên quá trình bình phục sau thẩm mỹ sẽ diễn ra nhanh chóng, sau 1 ngày nghỉ ngơi để các bác sĩ có thể theo dõi tốt nhất tình trạng của bạn tại bệnh viện, ngay ngày hôm sau bạn có thể ra về, thực hiện chế độ chăm sóc theo hướng dẫn của bác sĩ.
thoi-gian-hut-mo-khong-phau-thuat-laser-lipo-la-bao-lau2
Bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng với công nghệ Laser Lipo
Sau khoảng 5 – 7 ngày, tình trạng sưng tấy có thể xảy ra và sẽ giảm dần nhanh chóng. Bạn có thể chườm lạnh liên tục, hạn chế vận động mạnh và thực hiện chăm sóc theo những chỉ dẫn của chuyên gia để kết quả hút mỡ không phẫu thuật bằng Laser Lipo nhanh chóng đạt kết quả, duy trì được lâu dài.
Hãy gọi điện thoại đến hotline 1900.6450 để được các chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Kangnam tiếp tục giải đáp những thắc mắc của bạn xung quanh phương pháp này nhé!
Chúc bạn Phạm Ngọc nhanh chóng lấy lại vóc dáng như ý!
>> cách giảm mỡ đùi 
Nguồn: http://giammonhanh.vn
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn